Nhận biết bệnh qua đôi bàn chân

nhan-biet-benh-qua-doi-ban-chanKhi có sự thay đổi trên đoi bàn chân nhiều người do chủ quan và không quan tâm nghĩ đấy là bình thường. Nhưng chính sự hay đổi trên đôi bàn chân là cảnh báo bạn đang mắc ố bệnh. Sau đây cùng tìm hiểu những thay đổi ở bàn chân là môt trong những dấu hiệu giúp nhận biết bệnh đơn giản và dễ dàng nhất



Chân bị lạnh

khi chân bị lạnh đó có thể là một trong biểu hiện của bệnh suy giáp. Khi bị suy giáp, sự lưu thông máu đến chân ít hơn so với những bộ phận khác, dẫn đến chân bị lạnh hơn.

Loét chân

Một trong những nguyên nhân dẫn đến những vết mẩn đỏ, loét chân là do bệnh tiểu đường tuýp 2. Nếu xuất hiện những triệu chứng trên bạn nên đi kiểm tra để xác định đúng bệnh.

Đau chân

Khi có cảm giác bị đau bất kỳ vị trị nào trên bàn chân thì đó có thể là dấu hiệu của việc bị gãy xương hoặc nứt xương do vận động.
nhan-biet-benh-qua-doi-ban-chan

Đầu ngón dày lên 

Ngón chân dày lên bất thường và có chiều hướng cong xuống chính là một trong những dấu hiệu của bệnh phổi, tim, gan, rối loạn tiêu hóa.

Móng chân thay đổi hình dạng

Khi móng chân bỗng dưng thay đổi hình dạng bất thường, bạn nên đi khám bác sĩ vì đây cũng là dấu hiệu cảnh báo bạn đang mắc bệnh tim mạch và liên quan đến hệ tiêu hóa.

Ngứa ngáy ở chân

Việc ngứa ngáy ở chân là dấu hiệu của bệnh nấm thông thường hoặc do phản ứng với hóa chất.

Đau ở các ngón chân nhỏ

Nếu đau ở các khớp xương ngón chân thường là do bệnh đa khớp dạng thấp.
Share on Google Plus

About phòng khám đa khoa thiện hòa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét