Thực phẩm giúp giải rượu tốt nhất và nhanh chóng

thuc-pham-giup-giai-ruou-tot-nhat-va-nhanh-chongRượu, bia là một trong những đồ uống không thể tránh khỏi trong các bữa tiệc nhậu, gặp gỡ và tiếp khách. Việc quá chén với bạn bè rất dễ làm bạn đau đầu khiến bạn ra về với cơ thể mệt nhoài, không tỉnh táo, đầu nhức vì những cơn say. Những thực phẩm sau đây sẽ bạn giúp giải rượu và ngộ độc rượu khá hữu hiệu và nhanh chóng.




Nước mía: Khi say rượu chỉ cần uống một cốc nước mía ép sẽ có tác dụng giải rượu nhanh chóng nhất.

thuc-pham-giup-giai-ruou-tot-nhat-va-nhanh-chong

Nước ép cam quýt: Rất giàu vitamin C giúp giải rượu nhanh. Nước cam cũng ngăn tình trạng mất nước và tăng cường hệ miễn dịch.

thuc-pham-giup-giai-ruou-tot-nhat-va-nhanh-chong


Gừng tươi: Nếu bạn thức giấc với cảm giác nôn nao, thì gừng luôn là người bạn tốt nhất. Một lượng nhỏ gừng cũng kích thích hệ tiêu hóa đang 'đờ đẫn' sau cơn say, giúp làm giảm táo bón, đầy hơi, chướng bụng, khó tiêu và thậm chí là nôn.

thuc-pham-giup-giai-ruou-tot-nhat-va-nhanh-chong


Trà xanh có chất axít tanic khử được chất cồn trong rượu nên cho người say rượu uống một cốc chè xanh pha đặc cũng sẽ giải ngộ độc rượu rất tốt.

thuc-pham-giup-giai-ruou-tot-nhat-va-nhanh-chong


Nước chanh: Đây là một cách giúp bạn thoát khỏi cảm giác nôn nao, khó chịu rất nhanh. Nước chanh cung cấp năng lượng và cũng làm giảm tình trạng mất nước do chất cồn.

Trên đây là một số loại thực phẩm giúp bạn giải rượu nếu bạn lỡ quá chén. Bên cạnh đấy, bạn cần nên tránh các loại rượu mạnh pha chung với so đa hay các loại nước ngọt khác vì chúng làm cho bạn dễ say hơn khi uống rượu bình thường.
Share on Google Plus

About phòng khám đa khoa thiện hòa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét