Chữa viêm bao quy đầu tại nhà có nguy hiểm không?

Viêm bao quy đầu là bệnh lý nam khoa thường gặp ở nam giới, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, sinh hoạt cũng như khả năng sinh sản của người bệnh. Nhiều nam giới thường tự ý mua thuốc điều trị tại nhà hoặc dùng các phương pháp dân gian để chữa trị. Vậy chữa viêm bao quy đầu tại nhà có nguy hiểm không? Để có câu trả lời chính xác, người bệnh có thể tham khảo những thông tin ngay sau đây.

Chữa viêm bao quy đầu tại nhà có nguy hiểm không?


Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm tấy hoặc có thể bị lở loét ở đầu dương vật. Người bệnh sẽ thấy ngứa ngáy, đau rát khó chịu, có thể thấy xuất hiện các nốt nhỏ nằm ở vùng quy đầu, dương vật bị sưng đỏ kèm theo đi tiểu rát buốt, đau khi quan hệ tình dục. Khi bệnh chuyển sang nặng có thể gây chảy mủ và làm tăng nguy cơ bị ung thư dương vật, vô sinh ở nam giới.

Thay vì đến các cơ sở, phòng khám chuyên khoa để điều trị bệnh thì nhiều nam giới vì xấu hổ và e ngại nên tự tìm cách chữa trị tại nhà, ví dụ như tự mua thuốc về uống hoặc bôi, tự ý dùng các phương pháp dân gian để sát rửa. Vậy chữa viêm bao quy đầu tại nhà có nguy hiểm không?

chua-viem-bao-quy-dau-tai-nha-co-nguy-hiem

Các bác sỹ cho rằng nam giới tuyệt đối không được tự ý chữa viêm bao quy đầu tại nhà khi chưa được khám, chưa xác định được nguyên nhân gây bệnh và chưa có sự chỉ định của bác sỹ chuyên khoa, bởi như vậy rất nguy hiểm. Việc dùng thuốc bừa bãi sẽ khiến bệnh nặng hơn, viêm nhiễm sâu hơn, ảnh hưởng tới sức khỏe và gây khó khăn cho việc chữa trị về sau.

Viêm bao quy đầu do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, mỗi nguyên nhân sẽ có phương pháp điều trị cụ thể và phù hợp thì bệnh mới mau khỏi. Do vậy nếu nhận thấy dấu hiệu bệnh thì nam giới không được tự ý chữa trị tại nhà mà cần đến gặp bác sỹ để được điều trị khoa học và nhanh khỏi hơn. Sau khi kiểm tra và làm xét nghiệm, bác sỹ sẽ xác định được nguyên nhân, tình trạng viêm cụ thể và có hướng xử lý phù hợp.

Đối với trường hợp bị viêm quy đầu do viêm nhiễm, do ý thức sinh cá nhân kém, hoặc viêm nhiễm khi quan hệ tình dục bừa bãi… thì bác sỹ sẽ điều trị bằng phương pháp nội khoa. Bác sỹ sẽ kê đơn thuốc gồm thuốc uống và thuốc bôi, tuy nhiên liều lượng và cách dùng ra sao sẽ tùy vào từng người.

Với những nam giới bị viêm bao quy đầu do bệnh lý hẹp hoặc dài bao quy đầu thì sẽ tiến hành làm thủ thuật cắt bao quy đầu, như vậy mới có thể chữa bệnh tận gốc và ngăn chặn bệnh tái phát về sau. Phòng khám áp dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu không đau công nghệ châu Âu, chỉ là 1 tiểu phẫu nhỏ nên diễn ra nhanh, hoàn toàn không gây đau đớn, không gây biến chứng và tác dụng phụ về sau, vết thương nhỏ nên nhanh lành và không để lại sẹo, đồng thời còn mang lại tính thẩm mỹ cho dương vật và nâng cao chức năng sinh lý cho nam giới.

Đến với phòng khám Nhân Ái Hà Nội, nam giới không lo sợ e ngại hay xấu hổ, bạn sẽ được trực tiếp trao đổi với bác sỹ trong một không gian riêng tư, mọi thông tin cá nhân liên quan đều được giữ kín bí mật, tạo tâm lý thoải mái để người bệnh yên tâm chữa trị. Hơn nữa, phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, làm việc từ 8h sáng đến 20h cùng ngày, vì thế nam giới có thể tranh thủ ngày chủ nhật, tầm tan ca để đi điều trị mà không mất nhiều thời gian, không ảnh hưởng tới công việc cũng như học tập của người bệnh.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây thì nam giới có thể biết được chữa viêm bao quy đầu tại nhà có nguy hiểm không? Do dung lượng bài viết có hạn, vì vậy nếu như bạn còn bất cứ thắc mắc gì cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi
Share on Google Plus

About phòng khám đa khoa thiện hòa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét