Mách nam giới cách chữa yếu sinh lý bằng củ gừng tươi

chua-yeu-sinh-ly-bang-cu-gung-tuoiYếu sinh lý là căn bệnh khó nói của cánh mày râu, nó làm mất đi bản lĩnh của người đàn ông chốn phòng the, về lâu dài còn ảnh hưởng tới tâm lý cũng như khả năng sinh sản. Tuy nhiên bạn có thể tự khắc phục được tình trạng này thông qua các mẹo cực đơn giản đó là sử dụng củ gừng tươi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn nam giới cách sử dụng gừng tươi để điều trị yếu sinh lý, vừa an toàn, hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí.


Tácdụng chữa yếu sinh lý của gừng tươi:

Bạn có biết từ xa xưa, gừng tươi không những là loại gia vị được sử dụng trong nấu ăn mà nó còn được coi là vị thuốc có tính cay nóng, kiềm bớt tính hàn, có tác dụng tán hàn ôn trung, tiêu đàm, hành thủy và giải độc, có nhiều công dụng chữa bệnh, giúp làm ấm bụng, kích thích tiêu hóa…

Đặc biệt trong thành phần của gừng tươi có chứa các hợp chất như gingerol, shogaol và zingiberene có công dụng kích thích mạch máu, kích thích sự co thắt tuần hoàn máu, lưu thống khí huyết, chống lại các cơn co thắt mạch máu, thúc đẩy tăng cường tuần hoàn máu đến tất cả các bộ phận trong cơ thể, kích thích hưng phấn tình dục và hỗ trợ điều trị yếu sinh lý rất hiệu quả.








Cách sử dụng gừng tươi để chữa yếu sinh lý:

- Cách thứ nhất và vô cùng đơn giản đó là uống nước gừng tươi mỗi ngày

Vào những ngày mùa đông tiết trời lạnh, nhiệt độ cơ thể giảm mạnh, bạn có thể thái gừng thành từng lát nhỏ rồi pha với lượng nước ấm vừa đủ để uống. Thực hiện đều đặn sẽ giúp giữ ấm cơ thể, chống cảm lạnh, hỗ trợ cải thiện chứng yếu sinh lý rất tốt.

cach-chua-yeu-sinh-ly-bang-gung-tuoi


- Cách tiếp theo đó là sử dụng hỗn hợp gừng và mật ong

Dùng gừng tươi đem rửa sạch rồi ép lấy nước cốt, đem nước cốt đó trộn với mật ong theo tỷ lệ 1-2 củ gừng ép trộn với khoảng 3 thìa cà phê mật ong. Sau đó đem hỗn hợp này dùng để uống khoảng 3 lần/ngày, thực hiện đều đặn khoảng 2-3 tháng bạn sẽ nhận thấy kết quả một cách rõ rệt.

- Ngoài ra bạn cũng có thể ăn các món ăn được chế biến từ gừng tươi, ví dụ như bóng cá khô nấu gừng. Để chế biến món ăn này, bạn cần lấy bóng cá khô đem ngâm khoảng 15 phút với nước sạch để bóng cá nở đều và mềm, sau đó vớt ra dùng dao thái thành từng sợi nhỏ dài như sợi bún. Rồi cho ích trí, ba thiên kích và vài quả táo đỏ cho chung vào 1 nồi ninh khoảng 2-3 tiếng đồng hồ, sau đó múc ra ăn ngay khi còn nóng. Thực hiện đều đặn sẽ giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục trông thấy.

Lưu ý khi sử dụng gừng tươi để chữa yếu sinh lý:

Những người bị cảm nắng, sốt không rét, vã mồ hôi, người bị chảy máu cam, đại tiểu tiện ra máu, bệnh trĩ chảy máu, ho ra máu, người bị bệnh tim, tiểu đường không nên quá lạm dụng gừng tươi bởi có thể gây phản tác dụng. Bên cạnh đó nếu sử dụng lâu dài mà không có hiệu quả thì bạn nên nhờ đến bác sĩ để được điều trị một cách khoa học, an toàn.



Share on Google Plus

About phòng khám đa khoa thiện hòa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét