Khám phá bí quyết làm trắng da của người Nhật

kham-pha-bi-quyet-lam-trang-da-cua-nguoi-nhat




Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng, không tỳ vết luôn là mơ ước của tất cả chị em. Tuy nhiên rất nhiều chị em sử dụng đủ các loại mỹ phẩm mà làn da không cải thiện là bao, thậm chí còn ảnh hưởng tới da. Bạn có thể tham khảo bí quyết làm trắng da của người Nhật Bản, nếu thực hiện đều đặn, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một làn da trắng hồng như mong muốn mà không hề tốn kém.

Khám phá bí quyết làm trắng da của người Nhật

- Dùng nước vo gạo để rửa mặt


Nếu như hàng ngày bạn vẫn tốn tiền để mua các sản phẩm sữa rửa mặt đắt tiền mà làn da cũng không thay đổi là bao thì hãy dừng ngay việc đó lại. Hãy tận dụng nguồn nước vo gạo để rửa mặt khoảng 2 lần/ngày, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận rõ sự thay đổi của làn da. Bởi nước vo gạo có chứa lượng chất chống oxy hoá dồi dào có khả năng tạo ra lớp lá chắn bảo vệ da hiệu quả trước các tác hại của tia cực tím và yếu tố môi trường như bụi bẩn, vi khuẩn gây mụn…Tuy nhiên bạn nên sử dụng nước vo gạo lần 2 để đạt hiệu quả tốt.

bi-quyet-lam-trang-da-cua-nguoi-nhat

- Dùng sữa tươi để tắm


Có thể bạn sẽ cảm thấy lo lắng khi nghe đến tắm bằng sữa tươi, chắc sẽ rất tốn kém, tuy nhiên lại không phải thế. Để vừa đảm bảo hiệu quả trắng da mà vẫn tiết kiệm, người Nhật sử dụng một lượng khoảng 400-500ml sữa tươi rồi thoa đều lên khắp cơ thể thành nhiều lớp, đặc biệt hãy chú trọng massage nhiều ở vùng da ở đầu gối, khuỷu tay, vai, bàn tay, bàn chân…sau đó tắm lại bằng nước sạch. Chú ý bạn chỉ cần thực hiện khoảng 2 lần trên 1 tuần là được và trước khi thoa sữa lên người thì cần làm sạch và tẩy tế bào chết cho da. Như vậy bạn sẽ không thấy tốn kém đâu nhé, lại còn mang lại hiệu quả dưỡng trắng da hoàn hảo.

bi-quyet-lam-trang-da

- Sử dụng đậu phụ để đắp mặt nạ


Đậu phụ được biết đến là món ăn ngon được nhiều người ưa thích mà đây còn là bí quyết làm đẹp mà không phải ai cũng biết. Đắp mặt nạ bằng đậu phụ sẽ giúp bổ sung lượng nước cần thiết cho da, giúp loại bỏ các độc tố có trong da, duy trì độ ẩm và tính đàn hồi cho da, làm chậm quá trình lão hóa, giúp làn da luôn căng tràn sức sống. Để thực hiện, chị em chỉ cần dùng đậu non đem nghiền nát rồi đắp lên mặt, để thời gian khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm, bạn sẽ thấy làn da trở nên tươi trẻ hơn trông thấy.

bi-quyet-lam-trang-da-cho-chi-em

- Cung cấp đầy đủ vitamin C


Nếu bạn muốn sở hữu một làn da đẹp, khỏe mạnh, căng mịn thì không thể bỏ qua vitamin C. Vì vậy phụ nữ Nhật Bản thường bổ sung khoảng 1-2 trái cam vào bữa ăn hàng ngày để giúp làn da hoàn hảo hơn. Trái cam tươi là trái cây chứa rất nhiều vitamin C, giúp cho quá trình tổng hợp collagen trong cơ thể, hình thành melanin làm cho da trắng 1 cách tự nhiên. Do đó chị em nhớ bổ sung cam tươi vào khẩu phần ăn của mình để sở hữu làn da đẹp như mong muốn nhé.

kham-pha-bi-quyet-lam-trang-da

Hy vọng với những chia sẻ trên thì chị em đã có thêm cho mình những bí quyết để làm trắng da theo kinh nghiệm của phụ nữ Nhật. Bạn hãy thực hiện đều đặn để làn da đẹp và trắng hồng tự nhiên.
Share on Google Plus

About phòng khám đa khoa thiện hòa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét