Mẹo giảm quầng thâm và bọng mắt đơn giản

meo-giam-quang-tham-va-bong-mat-don-gianNguyên nhân dẫn đến quầng thâm, bọng mắt có thể là do tuổi tác, thiếu ngủ, làm việc căng thẳng, thức khuya,… Là tình trạng xảy ra ở mọi lứa tuổi khiến khuôn mặt thiếu sức sống, mệt mỏi và già đi. Để giảm quầng thâm và bọng mắt rất đơn giản, bạn chỉ cần áp dụng một trong các phương pháp sau:



Kem thoa trĩ (hemorrhoid cream)

Loại kem này giúp se vùng bọng mắt nhanh chóng, giảm nếp nhăn và ngăn tình trạng tích nước hình thành bọng. Là cách mà nhiều người mẫu và những người làm nghề trình diễn trên sân khấu lựa chọn để giảm bọng mắt và quầng thâm.

meo-giam-quang-tham-va-bong-mat-don-gian


Túi lọc trà xanh

Trà xanh có chứa caffeine, trong đó có tannin tự nhiên là 1 chất lợi tiểu, giảm nước nhẹ sẽ khắc phục được tình trạng bọng mắt. Bạn chỉ cần ngâm 2 túi trà vào nước ấm, sau đó để chúng vào tủ lạnh trong khoảng vài phút rồi lần lượt đặt mỗi túi trà vào mỗi mắt trong 5 phút. Đôi mắt của bạn sẽ cảm thấy thư giãn hơn rất nhiều đấy.bạn sẽ cảm thấy thư giãn hơn rất nhiều.

meo-giam-quang-tham-va-bong-mat-don-gian


Thìa kim loại

Hãy lấy 2 chiếc thìa kim loại, ngâm chúng dưới vòi nước lạnh trong vài phút hoặc bạn cũng có thể cho chúng vào ngăn đá tủ lạnh đến khi đóng băng. Sau đó, đặt thìa lên mắt của bạn trong khoảng 30-60 giây.

meo-giam-quang-tham-va-bong-mat-don-gian

Dưa chuột

Vài lát dưa chuột mát lạnh sẽ giúp đôi mắt của bạn xua tan đi mệt mỏi, trả lại cho mắt vẻ rạng ngời đầy sức sống. Tất cả những gì bạn cần làm là đắp dưa chuột lát lên mắt trong khoảng 20-30 phút.


Share on Google Plus

About phòng khám đa khoa thiện hòa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét