Khám phá công dụng làm đẹp thần kỳ từ giấm táo

cong-dung-lam-dep-than-ky-tu-giam-taoChắc hẳn giấm táo mèo không còn xa lạ gì đối với các chị em, tuy nhiên ít ai biết được rằng giấm táo không những là gia vị giúp nấu ăn ngon hơn, là bài thuốc chữa bệnh hiệu quả mà đây còn là nguyên liệu làm đẹp vô cùng thần kỳ. Hãy cùng cẩm nang sống khỏe khám phá những công dụng làm đẹp từ giấm tạo ngay trong bài viết dưới đây nhé!



Khám phá công dụng làm đẹp thần kỳ từ giấm táo

- Làm trắng da

Bạn sẽ không phải sử dụng các loại mỹ phẩm đắt tiền hay tắm trắng ở spa nữa, chỉ cần cho một chén nhỏ giấm táo vào nước và tắm mỗi ngày là bạn đã có thể sở hữu làn da trắng sáng một cách tự nhiên mà lại rất an toàn. Hơn thế nữa, thành phần có trong giấm táo còn giúp da bạn trở nên mềm mượt hơn, tăng độ ẩm cho da, phục hồi lại sức sống cho làn da. Ngoài tắm bằng giấm táo thì bạn cũng có thể trộn ít giấm táo với dầu oliu và nước rồi bôi lên da, giúp da trắng sáng nhanh.


cong-dung-lam-dep-than-ky-tu-giam-tao

- Giúp thu nhỏ lỗ chân lông

Lỗ chân lông lớn luôn là nỗi ám ảnh của hầu hết chị em bởi như vậy sẽ tiết ra nhiều mồ hôi dầu, dễ bắt bụi và dễ nồi mụn, khiến làn da thiếu sức sống. Tuy nhiên bạn có thể giải quyết hoàn toàn được nỗi lo này bằng một chút giấm táo. Rất đơn giản bạn chỉ cần trộn giấm táo với nước theo tỷ lệ 1 giấm táo : 3 nước, sau đó dùng hỗn hợp này để thoa đều lên mặt hoặc những vùng da trên cơ thể mà bạn muốn thu nhỏ lỗ chân long. Lượng axit có trong giấm táo sẽ giúp các lỗ chân lông nhanh chóng sít lại, giúp bạn sở hữu làn da mịn màng và sáng bóng.



- Trị sạch mụn trên da

Không chỉ làm trắng da mà giấm táo còn giúp loại bỏ sạch mụn trên bề mặt da, vừa hiệu quả, an toàn mà lại tiết kiệm chi phí. Để loại bỏ mụn, bạn dùng giấm táo mèo chấm lên vị trí nổi mụn rồi để qua đêm, hoặc cũng có thể dùng hỗ hợp giấm táo mật ong thoa lên vùng da bị mụn, để qua đêm rồi mới rửa sạch. Thực hiện đều đặn sau 2-3 ngày bạn sẽ thấy các nốt mụn biến mất và làn da láng mịn hơn.

cong-dung-lam-dep-than-ky-tu-giam-tao

- Dưỡng da và phục hồi làn da bị cháy nắng

Bạn sẽ không cần sử dụng các sản phẩm dưỡng da đắt tiền nữa mà chỉ cần dùng hỗn hợp dầu oliu với giấm táo và nước rồi thoa đều lên bề mặt da để qua đêm, giúp loại bỏ tế bào chết cũng như vi khuẩn gây mụn. Đồng thời bạn cũng có thể pha giấm táo với nước rồi tắm, như vậy sẽ có khả năng cân bằng lại độ pH của da, cải thiện làn da bị cháy nắng hiệu quả.

- Loại bỏ hiện tượng nhờn trên da

Da nhờn không chỉ khó trang điểm mà còn dễ bị mụn, dễ bắt bụi. Để loại bỏ tình trạng này, bạn có thể dùng hỗn hợp giấm táo và nước thoa lên mặt rồi nhẹ nhàng massage cho tinh dầu giấm thấm sâu vào các lỗ chân lông, vitamin C có trong giấm táo sẽ giúp se khít lỗ chân lông, làm sạch từ sâu bên trong và cải thiện tình trạng nhờn. Chú ý trước khi thoa hỗn hơp thì bạn nên rửa sạch mặt, như vậy tinh dầu giấm mới thấm sâu vào lỗ chân lông, đồng thời sau khi thoa xong nên để qua đêm sẽ mang lại hiệu quả tốt.


Hy vọng với những chia sẻ trên đây thì chị em có thể biết được công dụng làm đẹp tuyệt vời mà giấm táo mang lại. Hãy nhanh tay thử nghiệm, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một làn da đẹp mà không mất nhiều công sức.
Share on Google Plus

About phòng khám đa khoa thiện hòa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét