Bí quyết làm giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả

Bụng to và chảy sệ luôn là cơn ác mộng đối với tất cả mọi người, nhất là đối với chị em phụ nữ. Vòng bụng quá khổ sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến vóc dáng, khiến bạn không đủ tự tin khi đối diện với những người xung quanh. Dưới đây là một số bí quyết giúp làm giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả, bạn nên áp dụng để lấy lại vòng 2 săn chắc trong thời gian ngắn nhất.
Đọc tin


Nguyên nhân dẫn đến vô sinh nam giới cần biết 

Bíquyết làm giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả:

- Dùng chanh tươi

Chanh tươi là loại quả rất phổ biến, dễ tìm và rất rẻ tiền mà lại có tác dụng làm giảm mỡ bụng rất hiệu quả mà không phải ai cũng biết. Để thực hiện, bạn chỉ dùng quả chanh đem thái thành nhiều lát nhỏ, thái càng mỏng càng tốt rồi đem đắp lên vùng bụng giống như đắp mặt nạ. Để như vậy khoảng 20 phút để cho các tinh chất trong chanh tươi thấm sâu vào da. Sau đó bỏ lát chanh ra và tiến hành massge đều đặn vùng bụng, lượng mỡ thừa sẽ được đốt cháy một cách nhanh chóng. Với các làm này, bạn chỉ cần thực hiện khoảng 2 lần/tuần là được, rất đơn giản và không cần phải nhịn ăn để giảm mỡ bụng.
bi-quyet-lam-giam-mo-bung-nhanh-va-hieu-qua


- Dùng rượu gừng

meo-lam-giam-mo-bung-nhanh-va-hieu-qua

Bạn có biết rằng trong gừng có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, làm tăng nồng độ pH của dạ dày và giảm mỡ bụng hiệu quả. Đặc biệt khi gừng được ngâm với rượu thì sẽ càng phát huy hiệu quả tối đa. Để đánh tan mỡ và giúp vùng bụng săn chắc hơn, bạn cần chuẩn bị khoảng 1 kg gừng và 1 lít rượu trắng, gừng gọt sạch vỏ rồi giã nhỏ đem ngâm với rượu trắng, đậy chặt bình ngâm trong khoảng 1 tháng. Dùng hỗn hợp này đắp lên bụng và massage khoảng 15 phút rồi lấy khăn ướt lau sạch. Thực hiện khoảng 2-3 lần/tuần, liên tục trong vòng 1 tháng, vòng 2 của bạn sẽ thon gọn đến bất ngờ.

- Sử dụng dầu dừa để đánh tan mỡ bụng

danh-tan-mo-bung-nhanh-va-hieu-qua

Dầu dừa khi thẩm thấu qua da có tác dụng đốt cháy calo tự nhiên một cách nhanh chóng, tránh tình trạng tích tụ mỡ bụng. Để tiến hành, trước tiên hãy lau sạch vùng bụng, rồi cho vài giọt dầu dừa, nhẹ nhàng mát xa quanh vùng bụng, dùng 2 ngón tay ấn từ tốn qua 2 bên hông nhằm kích thích các huyệt đạo. Lấy rốn làm tâm rồi dùng tay xoa đều quanh bụng theo chiều kim đồng hồ và ngược lại. Chưa đến 1 tháng áp dụng, bạn sẽ thấy vùng bụng săng chắc hơn nhiều.

- Dùng mật ong

Đây là cách cực kỳ đơn giản giúp tiêu hao mỡ bụng mà không cần tốn nhiều công sức. Bạn lấy khoảng nửa quả chanh tươi hòa đều với khoảng 300ml nước lọc, rồi cho 1-2 thìa cà phê vào khuấy đều rồi uống, cách này không chỉ giúp giảm vòng eo rõ rệt mà còn giúp làn da trở nên trắng hồng và mịn màng hơn. Chú ý uống vào buổi sáng và buổi tối là tốt nhất.

- Sử dụng túi chườm nóng

giam-mo-bung-nhanh-va-hieu-qua

Đây là phương pháp được rất nhiều bà mẹ sau sinh áp dụng nhằm loại bỏ tình trạng bụng chảy sệ. Dùng khăn bông quấn vào túi chườm rồi chườm quanh bụng theo vòng tròn, thực hiện đều đặn 20 phút mỗi ngày sẽ mang lại hiệu quả cao. Phương pháp này vừa đơn giản, dễ thực hiện, không cần nhin ăn, không cần vận động mạnh.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây thì bạn đọc có thể nắm được một số bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả. Hãy tham khảo và áp dụng để mang lại một vòng eo săn chắc, lý tưởng.



Share on Google Plus

About phòng khám đa khoa thiện hòa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét