Mẹo giữ móng tay luôn sạch và sáng bóng cực đơn giản

Sở hữu một bàn tay đẹp cùng những móng tay sạch sẽ và sáng bóng luôn là mong ước của tất cả mọi người, đặc biệt là những chị em phụ nữ. Thay vì phải tốn nhiều tiền ra spa để làm đẹp móng tay thì tại sao bạn không thử áp dụng một số mẹo cực đơn giản ngay dưới đây, chắc chắn sẽ giúp móng tay của bạn sáng bóng hiệu quả và rất tiết kiệm chi phí.

Đọc tin





Mẹogiữ móng tay luôn sạch và sáng bóng cực đơn giản

- Dùng chanh tươi để làm sạch móng tay

meo-giu-mong-tay-luon-sach-va-sang-bong

Chanh tươi được biết đến là loại quả rất phổ biến, dễ tìm, giá rẻ, chứa nhiều thành phần axit có tác dụng diệt khuẩn và tẩy trắng nhanh. Vì thế để làm sạch móng tay, bạn chỉ cần dùng miếng chanh tươi để chà sát lên đầu các ngón tay, sau đó rửa sạch bằng nước. Ngoài ra, bạn cũng có thể lấy khoảng 200ml nước ấm pha lẫn một chút nước cốt chanh rồi ngâm tay khoảng 5-10 phút, bàn tay sẽ trở nên thơm tho và móng tay sáng bóng hơn trông thấy.

 - Làm trắng móng tay bằng kem đánh răng

phuong-phap-giu-mong-tay-luon-sach-va-sang-bong

Bạn có biết thành phần có trong kem đánh răng không những giúp làm sạch và làm trắng răng mà còn có thể làm sạch các vết ố vàng trên móng tay, đồng thời giúp móng tay chắc khỏe hơn, tránh bị gãy. Với phương pháp này bạn chỉ cần lấy một lượng kem đánh răng trộn với một ít muối rồi bôi lên các móng tay, sau đó lấy bàn chải đánh răng rồi chà rửa khoảng 5 phút, thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần sẽ thấy móng tay đẹp lên rõ rệt.

- Dùng dầu ô liu để làm khỏe móng

huong-dan-giu-mong-tay-luon-sach-va-sang-bong

Với cách này, bạn dùng vài giọt dầu ô liu đem pha với nước ấm, rồi ngâm tay vào hỗn hợp đó khoảng 10-15 phút mỗi ngày, bạn sẽ thấy móng tay trở nên láng mịn và trắng hồng hơn rất nhiều bởi tinh dầu ô liu có khả năng nuôi dưỡng móng cực tốt.

Ngoài cách trên thì bạn cũng có thể lấy một chút dầu ô liu đem chộn với ít muối , sau đó dùng hỗn hợp này đem xoa bóp toàn bộ bàn tay khoảng 10 phút mỗi ngày, do được lưu thông máu nên bàn tay sẽ trở nên hồng hào, móng chắc khỏe.

- Dùng kem dưỡng ẩm

cac-meo-giu-mong-tay-luon-sach-va-sang-bong
Móng tay rất dễ bị nhạy cảm, trở nên thô xơ sau những lần giặt giũ quần áo, rửa chén bát, tiếp xúc với hóa chất. Do đó để khắc phục điều đó, bạn có thể dùng kem dưỡng ẩm để bôi lên móng, giúp da láng mịn. Chú ý sau khi thoa kem thì nên mát xa khoảng vài phút để tinh dầu dưỡng ẩm thấm sâu vào trong móng và phát huy hiệu quả tối ưu.

- Nên uống nhiều nước

meo-giu-mong-tay-luon-sach-va-sang-bong-ban-nen-biet

Khi cơ thể bị thiếu nước thì không chỉ da, tóc, mắt bị khô mà ngay cả móng tay cũng sẽ bị khô và kém sức sống, không được bóng bẩy. Do đó bạn nên chú ý bổ sung đầy đủ nước, uống ít nhất 1,5 đến 2 lít nước mỗi ngày để giúp thanh lọc cơ thể tốt, loại bỏ chất độc ra bên ngoài cơ thể, giúp móng tay, da, tóc của bạn luôn căng mọng và tràn trể sức sống.

Ngoài ra, bạn cũng có thể làm đẹp móng tay bằng cách ăn nhiều thực phẩm, hoa quả tươi chứa nhiều vitamin C, bổ sung nhiều protein, ăn nhiều thực phẩm có sắt và omega3…đảm bảo bạn sẽ sở hữu những móng tay đẹp mắt, đầy sức sống mà không tốn tiền đi spa.


Share on Google Plus

About phòng khám đa khoa thiện hòa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét