Có nên chữa viêm tuyến tiền liệt mãn tính bằng thuốc nam?

Viêm tuyến tiền liệt là tình trạng tuyến tiền liệt bị nhiễm trùng do sự tấn công của vi khuẩn hoặc virut, nếu không được chữa trị kịp thời sẽ chuyển sang mãn tính, dẫn đến áp xe tại chỗ, gây bí tiểu cấp, đe dọa đến khả năng sinh sản cũng như sức khỏe của nam giới. Vậy có nên chữa viêm tuyến tiền liệt mãn tính bằng thuốc nam không? Để nắm rõ được điều này, người bệnh có thể tham khảo những phân tích cụ thể trong bài viết dưới đây.


Có nên chữa viêm tuyến tiền liệt mãn tính bằng thuốc nam?


Theo các chuyên gia y khoa thì nam giới bị viêm tuyến tiền liệt thường có những triệu chứng điển hình như bị đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu dắt, tiểu đau, tiểu nhỏ giọt, tiêu ra máu hoặc kém theo mủ, niệu đạo có dịch. Ngoài ra còn một số triệu chứng khác như bị đau vùng đáy chậu, đau thắt lưng, đau bụng dưới, đau tức khi quan hệ tình dục, người bị bệnh nặng có thể thấy đau thận.


co-nen-chua-viem-tuyen-tien-liet-man-tinh-bang-thuoc-nam

Hiện nay có nhiều cách điều trị viêm tuyến tiền liệt khác nhau, trong đó có cách điều trị bệnh bằng các bài thuốc nào. Vậy có nên chữa viêm tuyến tiền liệt mãn tính bằng thuốc nam không? Các chuyên gia cho rằng, việc dùng thuốc nam để chữa bệnh sẽ không thể chữa bệnh tận gốc, không trị đúng được căn nguyên gây bệnh, chỉ có thể tạm thời làm mất đi triệu chứng bệnh, do đó bệnh sẽ nhanh chóng tái phát quay trở lại khi có điều kiện thích hợp.

Hơn nữa viêm tuyến tiền liệt mãn tính là ở giai đoạn nặng, rất khó chữa trị, điều trị bằng thuốc nam vừa kéo dài thời gian, dễ khiến bệnh nặng hơn. Do đó đối với căn bệnh này, để có thể chữa trị tận gốc thì nên áp dụng các phương pháp ngoại khoa là tốt nhất, vừa chữa bệnh dứt điểm, nhanh gọn mà ngăn chặn được bệnh tái phát về sau.

Đối với bệnh viêm tuyến tiền liệt, hiện nay phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội đang điều trị rất thành công bằng kỹ thuật ZYT. Kỹ thuật ZYT là công nghệ hiện đai của Mỹ có trực tiếp sử dụng năng lượng điện trường tập trung thông minh, sử dụng nhiệt độ thấp, năng lượng cao trực tiếp tác động vào vùng tuyến tiền liệt bị tổn thương, để bổ sung điện tính cho các tế bào của cơ thể, giúp chúng hồi phục được hoạt tính, làm căng tuyến tiền liệt và thúc đẩy lưu thông máu tốt.

co-nen-chua-viem-tuyen-tien-liet-bang-thuoc-nam

Đồng thời kích thích hệ thống thần kinh làm cho tuyến yên của não tiết ra nhiều hơn các hợp chất amin endorphin có tác dụng giảm đau, loại bỏ hoàn toàn chứng viêm, qua đó giúp chữa bệnh tận gốc. Sau đó còn tiền hành phun thuốc để rửa, giúp tuyến hấp thu thuốc tốt và ngăn chặn bệnh tái phát.
Ưu điểm của kỹ thuật ZYT đó là điều trị không gây đau đớn, không để lại sẹo, không gây chảy máu, không gây biến chứng và tác dụng phụ về sau, không làm tổn thương đến các tổ chức bình thường của cơ thể, giúp người bệnh phục hồi nhanh và tránh bệnh tái phát. Với kỹ thuật này thì phòng khám đã chữa khỏi bệnh cho hàng vạn nam giới, giúp họ tự tin hơn vào cuộc sống.

Ngoài ra để bệnh nhanh khỏi thì sau khi điều trị người bệnh cần chú ý vệ sinh sạch sẽ vùng kín, không nên quan hệ tình dục ngay, ăn uống bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng để có thể nhanh chóng bình phục. Đồng thời nhớ quay lại tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sỹ để chắc chắn rằng bạn đã hoàn toàn khỏi bệnh.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây thì nam giới có thể biết được có nên chữa viêm tuyến tiền liệt mãn tính bằng thuốc nam không? Do dung lượng bài viết có hạn, vì vậy nếu như bạn còn bất cứ thắc mắc gì cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi

Share on Google Plus

About phòng khám đa khoa thiện hòa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét