Một số loại trái cây không nên bỏ qua để có làn da đẹp

nhung-loai-trai-cay-khong-nen-bo-qua-de-co-lan-da-depLà con gái ai cũng mong muốn được sở hữu một làn da đẹp, trắng sáng và tràn sức sống. Thay vì phải sử dụng các loại mỹ phẩm đắt tiền thì bạn có thể lựa chọn cách làm đẹp tự nhiên từ những loại trái cây có nguồn gốc thiên nhiên, vừa hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí. Theo cẩm nag sống khỏe thì những trái cây sau mà bạn không nên bỏ qua để có một làn da đẹp như em bé.




Trái cây không nên bỏ qua để có làn da đẹp:

Cà chua


Bạn có biết thành phần trong cà chua có chứa rất nhiều lycopene, có khả năng ngăn ngừa sự hình thành các gốc tự do trong cơ thể nên làm chậm quá trình lão hóa da, ngăn ngừa da chảy xệ và chống lại tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời. Đặc biệt các sắc tố đỏ có trong cà chua cũng giúp da tươi sáng và hồng hào hơn. Vì vậy để cải thiện làn da của mình trắng hồng một cách tự nhiên thì hãy thường xuyên uống nước ép cà chua hoặc có thể làm mặt nạ cà chua rất hiệu quả.

nhung-loai-trai-cay-khong-nen-bo-qua-de-co-lan-da-dep

Dưa hấu


Trong dưa hấu có chứa một lượng lớn vitamin A, lượng nước lớn có tác dụng thu nhỏ lỗ chân long, hạn chế quá trình tiết quá nhiều dầu trên bề mặt da, giúp da tránh được những tác hại của ánh nắng mặt trời, biến làn da đen sạm và tối màu trở nên tươi sáng hơn. Hơn nữa trong thành phần dưa hấu có chứa nhiều chất carotene, một chất có khả năng chống lão hóa rất tốt, ngăn ngừa việc hình thành nếp nhăn, giúp da luôn căng tràn sức sống.


Quả lựu


Collagen là thành phần không thể thiếu trong việc duy trì sắc tố da, thậm chí nhiều người còn không tiếc tiền bỏ ra một số tiền lớn để tiêm trực tiếp collagen vào cơ. Và trong số các loại quả tự nhiên thì lựu là trái cây có chứa nhiều collagen, thậm chí người ta còn chiết xuất lựu nhằm chế biến ra các loại mỹ phẩm cao cấp nhằm giữ da luôn tươi trẻ. Thay vì điều đó tại sao bạn không ăn lựu mỗi ngày. Thành phần trái lựu chứa rất nhiều collagen, giúp ổn định cấu trúc tế bào da, tăng độ liên kết giữa các tế bào, tạo độ săn chắc cho da và trẻ hóa làn da.

Quả bơ


Bơ chứa rất nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu, chất chống oxy hóa, vitamin và các khoáng chất cần thiết, các tinh dầu bơ có thể can thiệp trực tiếp vào các tế bào da cơ thể nhằm chống lại gốc tự do và làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên, giúp làn da căng mịn, trắng sáng hơn. Vì thế bạn nên thường xuyên bổ sung bơ bằng cách say sinh tố bơ, dùng bơ dầm sữa chua hay đắp mặt nạ bơ sẽ rất tốt.

nhung-loai-trai-cay-khong-nen-bo-qua-de-co-lan-da-dep


Chanh tươi


Trong chanh tươi có chứa rất nhiều vitamin C có khả năng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, làm mát và giải độc cơ thể,  axit có tác dụng diệt khuẩn rất tốt, loại bỏ nhanh các tác nhân gây gây sạm da, giúp làn da luôn tươi sáng. Để có làn da đẹp, bạn có thể uống nước chanh mỗi ngày hoặc cũng có thể tạo hỗn hợp nước cốt chanh với mật ong, lòng trắng trứng gà, sữa tươi rồi đắp mặt nạ, đảm bảo da sẽ sáng lên trông thấy.


Làm đẹp là nhu cầu của tất cả mọi người và các phương pháp làm đẹp cũng không ngừng phát triển, tuy nhiên để sở hữu một làn da đẹp bền chắc từ sâu bên trong thì bạn nhớ không được bỏ qua những loại trái cây trên đây nhé.

Share on Google Plus

About phòng khám đa khoa thiện hòa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét