Bí quyết loại bỏ nếp nhăn quần áo không cần dùng bàn là

Bạn cảm thấy mất tự tin khi quần áo hay bộ váy của mình bị nhăn nhúm, chiếc bàn là bị hỏng khiến bạn không thể xử lý các nếp nhăn đó. Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay những mẹo vặt  vô cùng đơn giản dưới đây giúp bạn loại bỏ hoàn toàn nếp nhăn trên quần áo mà không cần phải dùng tới bàn là, đơn giản mà rất hiệu quả đấy nhé!


Bí quyết loại bỏ nếp nhăn quần áo không cần dùng bàn là:

- Dùng dung dịch hỗn hợp nước và giấm

Giấm có rất nhiều công dụng khác nhau, trong đó phải kể đến khả năng làm phẳng các nếp nhăn. Thật đơn giản, bạn chỉ cần hòa dung dịch gồm 1 phần giấm và 3 phần nước, cho vào chai có nút xịt, lắc đều. Khi quần áo bị nhăn, hãy dùng dung dịch này xịt lên phần bị nhăn rồi đợi quần áo khô là bạn sẽ thấy nếp nhăn hoàn toàn biến mất. Đặc biệt giấm là nguyên liệu dễ tìm và rẻ tiền, chỉ vài nghìn đồng 1 chai, chẳng có lý do gì để bạn bỏ qua  mẹo hay này.

bi-quyet-loai-bo-nep-nhan-quan-ao-khong-can-dung-ban-la

- Dùng máy sấy tóc

 Máy sấy tóc là vật dụng rất quen thuộc trong gia đình bạn, nó không chỉ có tác dụng sấy khô tóc và các đồ dùng khác mà nó còn có khả năng là phẳng quần áo không phải ai cũng biết. Để loại bỏ vết nhăn, trước tiên hãy vẩy một ít nước lên vùng bị nhăn để làm ẩm, rồi kéo căng vùng nhăn ra, lấy máy sấy sấy khô lần lượt từ trên xuống dưới, sau khi sấy khô bạn sẽ thấy quần áo phẳng hơn và không còn nếp nhăn.

- Sử dụng khăn ướt

Đây là cách vô cùng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất tốt. Để thực hiện, trước tiên hãy giặt một chiếc khăn tắm với nước ấm, rồi dùng khăn đó đắp lên quần áo bị nhàu, dùng tay miết thẳng bề mặt tấm khăn. Để vài phút, bỏ khăn ra, nếp nhăn sẽ biến mất, bạn đem phơi ra nắng hoặc sấy khô là có thể mặc luôn được.

- Sử dụng máy là tóc


Nếu đột nhiên chiếc bàn là bị hỏng thì đừng lo lắng, hãy tận dụng luôn chiếc máy là tóc của bạn. Để đánh bay nếp nhăn, bạn chỉ cần kẹp phần cần là vào giữa máy là tóc rồi tiến hành là phẳng như là tóc là được. Tuy nhiên chú ý nên để nhiệt độ trung bình để tránh làm cháy quần áo, và trước khi dùng nên kiểm tra kỹ trên máy là tóc không còn dính tóc hay bất cứ vật gì để tránh gây hại cho quần áo.

loai-bo-nep-nhan-quan-ao-khong-can-dung-ban-la

- Dùng đá lạnh

Để khắc phục tình trạng quần áo bị nhăn nhúm, bạn hãy lấy số quần áo đó cùng vài viên đá cho cùng vào máy giặt, để ở chế độ sấy khô nhiệt độ cao. Sau vài phút viên đá sẽ chảy nước, làm biến mất các nếp nhăn trên quần áo, bạn có thể lấy đồ ra và mặc như bình thường.

- Sử dụng ấm đun nước

Theo cách này, bạn chỉ cần đun một ấm nước cho đến khi thấy xuất hiện khói ở phần vòi của ấm. Dùng quần áo bị nhăn hơ lên phần khói này, chú ý hơ cách khoảng cách 20cm, tránh quá gần có thể làm hỏng quần áo, hơi nước sẽ nhanh chóng giúp bạn loại bỏ hoàn toàn các vết nhăn.

- Đánh bay nếp nhăn quần áo bằng nồi

Có thể bạn chưa biết, một đáy nồi kim loại nếu biết cách sử dụng cũng có thể được dùng như một chiếc bàn là quần áo vô cùng tuyệt vời. Thật đơn giản, bạn chỉ cần đun khoản ½ hoặc 1/3 nồi nước đặt lên bếp đun sôi hoặc cho nước sôi vào nồi, với đống quần áo bị nhàu thì bạn cần xịt trước một ít nước lạnh lên chỗ nhàu, sau đó áp phần đáy nồi lên bề mặt quần áo, phần đáy nồi đang nóng sẽ nhanh chóng loại bỏ mọi nếp nhăn. Nhớ chọn đáy nồi sạch sẽ để không làm bẩn quần áo nhé!


Share on Google Plus

About phòng khám đa khoa thiện hòa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét