Yếu sinh lý thường xảy ra ở độ tuổi nào?

Hiện nay tỷ lệ nam giới mắc các bệnh nam khoa trong đó có yếu sinh lý ngày càng gia tăng, bệnh không những ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới mà còn gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần người bệnh. Vậy yếu sinh lý thường xảy ra ở độ tuổi nào? Những chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp người bệnh nắm rõ được điều này, qua đó chủ động phòng tránh cũng như phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời.


Yếu sinh lý thường xảy ra ở độ tuổi nào? 

Yếu sinh lý là tình trạng dương vật không có khả năng để cương cứng hoặc cương cứng nhưng không đủ độ hoặc không đủ thời gian để đưa vào trong âm đạo, nam giới không thể chủ động và kiểm soát được sự cương cứng của cậu nhỏ, không làm thỏa mãn được bạn tình. Đây cũng là nguyên nhân chính gây ra vô sinh nam, là tác nhân gây ra tan vỡ hạnh phúc của biết bao gia đình.

yeu-sinh-ly-thuong-xay-ra-o-do-tuoi-nao

Vậy yếu sinh lý thường xảy ra ở độ tuổi nào? Các chuyên gia cho rằng yếu sinh lý có thể bắt gặp ở bất cứ độ tuổi nào, bắt đầu từ khi nam giới trưởng thành và có khả năng quan hệ tình dục thì đều có nguy cơ bị yếu sinh lý.

Trước kia nhiều người vẫn cho rằng, yếu sinh lý chỉ hay bắt gặp ở người già, nguyên nhân là do tuổi tác càng cao thì nội tiết tố tertosterol trong cơ thể suy giảm, dẫn tới ham muốn suy giảm, dương vật không còn khả năng cương cứng. Đồng thời càng cao tuổi thì sức khỏe cũng yếu đi, hệ thống cơ quan sinh dục cũng suy yếu dần nên không thể thực hiện giao hợp như mong muốn.

Tuy nhiên hiện nay tỷ lệ người trẻ mắc bệnh yếu sinh lý ngày càng tăng cao hơn, thậm chí ngay cả những người chưa có gia đình cũng bị yếu sinh lý, nguyên nhân chủ yếu là do:

- Do lạm dụng thủ dâm: thủ dâm quá nhiều gây ra rất nhiều nguy hại đến sức khỏe, nó gây ra tình trạng mất kiểm soát hành vi cương cứng, không kiểm soát được sự xuất tinh, ảnh hưởng đến các dây thần kinh trung ương, từ đó gây yếu sinh lý.

- Do sử dụng quá nhiều bia rượu và các chất kích thích: bia rượu, khói thuốc lá, cà phê, hoặc nhiều chất gây nghiện, chất kích thích khác có nhiều độc tố sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu trong cơ thể, làm tê liệt hệ thống thần kinh trung ương điều khiển sự cương cứng của dương vật, đồng thời các chất này cũng làm giảm ham muốn của người đàn ông.

- Do quan hệ tình dục bừa bãi, quan hệ với nhiều người và quan hệ với tần suất lớn: bạn có biết rằng quan hệ với tần suất quá lớn sẽ gây ra nhiều hậu quả tới sức khỏe, hệ thống cơ quan sinh dục phải làm việc liên tục, làm việc quá sức sẽ nhanh suy yếu và đến một thời điểm nào đó là đánh mất luôn khả năng cương cứng.

- Do tỷ lệ nam giới mắc các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục ngày càng tăng, chính điều đó là nguyên nhân dẫn đến bệnh yếu sinh lý.

Nhắc nhở: chính vì yếu sinh lý có thể xảy ra và bắt gặp ở mọi độ tuổi nào, do vậy để ngăn chặn bệnh xảy ra, hãy xây dựng cho mình một lối sống lành mạnh, cụ thể như: không nên thủ dâm quá mức, không quan hệ tình dục bừa bãi, nên hạn chế hoặc tránh xa các đồ uống có cồn cũng như các chất kích thích, chú ý vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục để ngăn chặn viêm nhiễm xảy ra.

Đồng thời nếu không may mắc bệnh thì cần nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được khám và điều trị kịp thời. Khi đi khám, bác sỹ sẽ căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh cũng như tình trạng bệnh cụ thể ở từng người mà có phương hướng chữa trị phù hợp.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây thì nam giới có thể biết được yếu sinh lý thường xảy ra ở độ tuổi nào? Do dung lượng bài viết có hạn, vì vậy nếu như bạn còn bất cứ thắc mắc gì cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi

Share on Google Plus

About phòng khám đa khoa thiện hòa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

2 nhận xét:

  1. sinh lí yếu ngày nay không còn xa lạ đối với nhiều đàn ông, tình này trở nên quá phổ thông khiến nhiều phái mạnh lo sợ. Tuy nhiên tình trạng này cũng là một trong những bệnh lý của thời hiện đại nên khó có thể tránh khỏi. Trường hợp yếu sinh lý dẫn đến sự mặc cảm, tự ti cho chính quý ông chúng ta, nếu bạn chưa có vợ, chưa có người yếu và bạn cảm thấy khả năng của mình kém thì bạn rất sợ hãi khi quan hệ tình dục. Bạn nên tìm hiểu thêm thông tin sinh lí yếu tại: http://tinmoi247.edu.vn/suc-khoe/nguyen-do-lam-cho-viec-chua-benh-sinh-li-yeu-nam-gap-kho-khan.html

    Trả lờiXóa
  2. bệnh lý sinh lý yếu là hiện trạng bộ phận sinh dục nam đáp ứng được ham muốn giao hợp bình thường và theo thời gian mong muốn của đàn ông. Đây là trạng thái và biểu hiện mà ai cũng biết khi mắc phải. Tuy nhiên trước đó, còn có các tác nhân biểu hiện và hiện tượng để nhận thấy bệnh yếu sinh lí bạn nên tìm hiểu tại đây: https://tinhtrungbiyeu.wordpress.com

    Trả lờiXóa