Giúp chị em làm đẹp da hiệu quả với baking soda

Baking soda hay còn gọi là thuốc muối, muối nở, được dùng rất nhiều trong chế biến các món bánh và giúp tẩy rửa các dụng cụ vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên ít tai biết rằng nguyên liệu rẻ tiền này còn có tác dụng làm đẹp da đến bất ngờ mà không phải ai cũng biết. Chị em có thể tham khảo ngay những thông tin dưới đây để sở hữu cho mình một kinh nghiệm làm đẹo hữu ích.


Đọc tin

Giúp chị em làm đẹp da hiệu quả với baking soda

- Loại bỏ mun với baking soda

giup-chi-em-lam-dep-da-hieu-qua-voi-baking-soda

Làn da nhiều mụn luôn là nỗi ám ảnh của hầu hết chị em, thậm chí là không dám tự tin vào bản thân, và để giải quyết tình trạng này bạn có thể sử dụng baking soda. Bạn chỉ cần lấy một ít bột baking soda đem trộn với nước, sau đó dùng hỗn hợp đó để bôi lên mặt và giữ nguyên khoảng 10 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước sạch, thực hiện tầm 3 lần/tuần sẽ giúp da mặt của bạn trở nên sáng bóng và láng mịn hơn, đơn giản, tiết kiệm và không tốn nhiều công sức.

- Loại bỏ mụn trứng cá và giúp da trắng hơn nhờ baking soda

Mụn trứng cá trên khuôn mặt thực sự như một cực hình mà không chị em nào mong muốn. Để chấm dứt mụn trứng cá và giúp da mặt trắng sáng, bạn có thể dùng hỗn hợp baking soda với nước cốt chanh và vài giọt tình dầu trà xanh. Dùng hỗ hợp này thoa đều lên mặt, nằm thư giãn trong vòng 20 phút, rồi rửa sạch bằng nước ấm. Vitamin C, axit có trong chanh tươi cùng baking soda sẽ giúp làn da của bạn trở nên sáng mịn bất ngờ.

- Trị mụn đầu đen với baking soda

lam-dep-da-hieu-qua-voi-baking-soda

Chị em chỉ cần lấy khoảng 1 muỗng cà phê baking soda và 1 muống cà phê nước đên trộn đều. Lấy hỗ hợp này đắp đều lên vùng da có mụn đầu đen (thường là ở mũi) , giữ nguyên khoảng 10 phút rồi lau khô, mụn đầu đen sẽ nhanh chóng biến mất.

- Làm mờ sẹo hiệu quả bằng baking soda

Có lẽ rất nhiều người bất ngờ với khả năng đánh bay mụn cũng như làm mờ sẹo của loại nguyên liệu rẻ tiền này. Hãy trộn đều 1 muỗng mật ong và 1 muỗng kaking soda, bôi đều lên mặt để khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước, thực hiện đều đặn bí quyết này bạn sẽ thấy các vết sẹo trên mặt mờ đi một cách rõ rệt, đồng thời còn giúp làn da trở nên tươi sáng hơn.

- Chữa da bị cháy nắng bằng baking soda

meo-lam-dep-da-hieu-qua-voi-baking-soda

Làn da bị cháy nắng sẽ rất khó để xử lý nếu không biết cách đối phó, và cách xử lý hiệu quả và đơn giản nhất đó chính là dùng baking soda. Đơn giản, bạn chỉ cần lấy ít bột baking soda đem trộn với ít nước sạch rồi đem đắp lên vùng da bị cháy nắng, thực hiện khoảng vài lần thì vùng da cháy nắng sẽ hồi phục như lúc ban đầu, mịn màng và sáng hơn.


Ngoài ra bột baking soda còn có nhiều tác dụng làm đẹp da khác như giúp loại bỏ tế bào chết hiệu quả, dùng bột soda làm  sữa tắm giúp da toàn thân sáng mịn, loại bỏ các vết chai sạn ở chân tay…Chị em hãy tham khảo để sở hữu một làn da đẹp như mong ước nhé!
Share on Google Plus

About phòng khám đa khoa thiện hòa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét