Nam giới có được quan hệ khi mắc chứng hẹp bao quy đầu?

nam-gioi-co-duoc-quan-he-khi-mac-chung-hep-bao-quy-dau
Hẹp bao quy đầu bệnh lý là tình trạng nam giới đến tuổi trưởng thành nhưng bao quy đầu không thể tự tuột nên không thể để lộ ra phần quy đầu dương vật ngay cả khi đã cương cứng, từ đó gây ảnh hưởng đến đời sống sức khỏe cũng như chức năng sinh lý và sự phát triển của dương vật. Vậy nam giới có được quan hệ khi mắc chứng hẹp bao quy đầu hay không? Để làm sáng tỏ vấn đề này, người bệnh có thể tham khảo những phân tích ngay sau đây.


Nam giới có được quan hệ khi mắc chứng hẹp bao quy đầu?

Nam giới bị chứng hẹp bao quy đầu thường có những biểu hiện như bao quy đầu trùm gần kín dương vật hoặc chỉ để hở một lỗ nhỏ, đến tuổi trưởng thành nhưng bao quy đầu không tự tuột xuống được thậm chí cả khi dương vật cương cứng. Ngoài ra còn một số biểu hiện khác như bị đi tiểu khó, tia nước tiểu yếu, đi tiểu phải dặn, đầu dương vật sưng đấy, ngứa ngáy khó chịu.

Vậy nam giới có được quan hệ khi mắc chứng hẹp bao quy đầu? Các chuyên gia cho rằng nam giới mắc bệnh hẹp bao quy đầu vẫn có thể quan hệ, tuy nhiên nó sẽ làm giảm chất lượng đời sống tình dục cũng như dễ dẫn đến một số bệnh lý khác, thậm chí là lây bệnh cho nữ giới, cụ thể:

- Nam giới bị hẹp bao quy đầu thường không đạt được hưng phấn khi quan hệ, do quy đầu không lộ rõ nên dễ bị xuất tinh sớm, từ đó khiến chính bản thân người đàn ông cũng như người bạn tình của họ cảm thấy khó chịu vì không đạt được khoái cảm khi giao hợp.

nam-gioi-khi-mac-chung-hep-bao-quy-dau-co-duoc-quan-he

- Làm lây lan viêm nhiễm cho bạn tình: khi quan hệ tình dục, bựa sinh dục bám ở các nếp gấp bao quy đầu tích tụ lâu ngày có thể truyền sang cho nữ giới, từ đó gây ra viêm nhiễm và khiến họ mắc các bệnh viêm phụ khoa.

- Ngoài ra nếu như tình trạng hẹp bao quy đầu kéo dài sẽ dễ gây ra viêm nhiễm bao quy đầu, viêm quy đầu, thậm chí là dẫn đến ung thư dương vật nếu không chữa trị kịp thời.

Do đó để tránh được những ảnh hưởng do bệnh gây ra cũng như nâng cao hiệu quả chất lượng đời sống tình dục thì ngay khi nhận thấy các dấu hiệu của bệnh hẹp bao quy đầu, nam giới cần nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được khám và chữa trị kịp thời. Tuyệt đối không nên chần chừ hoặc tự ý can thiệp dưới mọi hình thức, kể cả là dùng thuốc bôi vì có thể gây kích ứng, khiến bệnh thêm nặng. Đặc biệt dùng thuốc bôi để dãn bao quy đầu cũng không mang lại hiệu quả cao, dễ gây nhiễm trùng và khả năng tái phát cao.

Để chữa dứt điểm bệnh hẹp bao quy đầu,  giúp cải thiện tính thẩm mỹ của dương vật trở nên bắt mắt hơn, đồng thời nâng cao chức năng sinh lý, phòng tránh xuất tinh sớm, giúp nam giới đạt được hưng phấn rõ rệt khi quan hệ tình dục. Bên cạnh đấy tránh những nguy hiểm đáng tiếc có thể xảy ra nam giới khi phát hiện ra mình bị hẹp bao quy đầu thì nên nhanh chóng tới ngay cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra xác định tình trạng và điều trị kịp thời đúng phương pháp với trạng thái của mình.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây thì nam giới có thể biết được nam giới có được quan hệ khi mắc chứng hẹp bao quy đầu hay không? Do dung lượng bài viết có hạn, vì vậy nếu như bạn còn bất cứ thắc mắc gì cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi
Share on Google Plus

About phòng khám đa khoa thiện hòa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 nhận xét: