Những thực phẩm trì hoãn ngày đèn đỏ

Nếu bạn lo lắng ngày đèn đỏ sẽ trúng vào ngày mà bạn muốn đi chơi hoặc muốn dự một sự kiện quan trọng thì bạn có thể lựa chọn những thực phẩm như sau nó sẽ giúp bạn trĩ hoãn được ngày đèn đỏ này lại.
Đọc tin










Những thực phẩm trì hoãn ngày đèn đỏ, chị em có thể thoải mái đi chơi 

Rau mùi tây

thuc-pham-tri-hoan-ngay-den-do

Theo các chuyên gia thì rau mùi tây có tác dụng giúp điều hòa kinh nguyệt. Để giúp chị em trì hoãn lại ngày đẻn đỏ thì chị em có thể đun lá mùi tây với nước trong khoảng 30 phút, sau đó lọc lấy nước uống . Nên uống nước này 2-3 lần mỗi ngày. 

Giấm

Giấm cũng được đánh giá là một trong những cách làm chậm kinh hiệu quả cho nhiều chị em. Cách làm: pha 4 thìa giấm táo vào 300ml nước , uống 2-3 lần mỗi ngày. Nên uống giấm trước ngày dự tính đèn đỏ khoảng 1 tuần. 

Chanh

Chanh là một loại quả chứa nhiều axit, có tác dụng giúp làm chậm kinh nguyệt bằng cách nhai vài lát chanh hay vắt lấy nước ép pha cùng với nước lọc 1 ngày trước khi kỳ kinh diễn ra. Lưu ý, chị em không nên sử dụng phương pháp này sau khi có kinh nguyệt. 

nhung-thuc-pham-lam-cham-ngay-den-do

Đậu lăng

Món sup đậu lăng có thể sẽ giúp các chị em trì hoãn chu kỳ kinh nguyệt trong khoảng 1 tuần. Cách làm: đậu lăng xay nhuyễn sau đó nấu kỹ với nước sôi, khi đã sôi kỹ bạn có thể nêm gia vị tùy theo ý thích của mình. Chị em cũng nên trì hoãn món ăn này trong mỗi ngày hoặc mỗi tuần hai lần để mang lại hiện quả như mong muốn.

Nước

Bạn uống nhiều nước cũng sẽ giúp bạn đẩy thời gần tới ngày đèn đỏ. Bên cạnh đó, nếu như bạn thường xuyên bị đau bụng trong chu kỳ kinh nguyệt thi bạn nên uống nước nhiều để giảm cơn đâu. 

nhung-thuc-pham-tri-hoan-ngay-den-do

Gelatin

Gelatin là loại thực phẩm không mùi không vị, có màu hơi vàng trong suốt, được sử dụng rộng rãi trong ngành thực phẩm và toàn bộ độ độc hại. Phương pháp khá hiệu quả nếu như chị em muốn đẩy lùi chu kỳ kinh nguyệt một cách tự nhiên. Trộn Gelatin cùng với nước ấm, uống hỗn hợp này sẽ giúp bạn trĩ hoãn được kinh nguyệt trong khoảng 4 gườ.
Share on Google Plus

About phòng khám đa khoa thiện hòa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét